Xuất khẩu lao động Nhật Bản đã thay đổi cuộc sống của nhiều người lao động nhất là về thu nhập được cải thiện rõ rệt. Nhưng có không ít người lao động mong muốn được sang Nhật Bản làm việc nhưng độ tuổi không cho phép để làm việc. Vậy, độ tuổi xuất khẩu lao động Nhật Bản là bao nhiêu? Sau đây Kaigo Việt Nam sẽ chia sẻ cho các bạn cụ thể hơn về vấn đề này nhé .

Xem thêm:

>>> ch trả lời phỏng vấn kaigo

>>>  Kaigo Việt Nam mở ra tương lai xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng

Xuất khẩu lao động Nhật Bản – tiềm năng rộng mở

Nhật Bản là thị trường xuất khẩu lao động lớn số 1 của Việt Nam, trong 10 tháng qua mỗi tháng có hơn 7000 lao động Việt Nam sang Nhật làm việc ở nhiều hình thức khác nhau với 70 ngành nghề. Dự kiến hết năm 2023, số thực tập sinh, lao động nước ta đi làm việc tại thị trường này đạt khoảng 75.000-80.000 người.

Với sự quan tâm – hỗ trợ của chính phủ, các bộ – ngành địa phương của 2 nước Việt – Nhật đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho lao động Việt Nam làm việc tại Nhật với nhiều ưu đãi chế độ về lương, thưởng, bảo hiểm để người lao động Việt Nam yên tâm làm việc.

Độ tuổi nào phù hợp để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản?

do-tuoi-di-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban

Tùy theo các đơn hàng tuyển dụng người lao động, nhưng vấn đề quan trọng nhất là sức khỏe để làm việc ở độ tuổi đó phù hợp với tính chất, mức độ công việc mà nghiệp đoàn đưa ra. Hiện, độ tuổi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản trung bình ở khoảng 18-35 tuổi.

Độ tuổi 18-35 tuổi là độ tuổi người lao động có sức khỏe, khả năng học hỏi – tiếp thu kiến thức nhanh và nâng cao hiệu quả công việc tốt. Các ngành tuyển dụng lao động ở độ tuổi này như : nông nghiệp, chế biến thực phẩm, nhà hàng, điều dưỡng…

Do đặc thù nghề nghiệp một số ngành như giàn giáo, xây dựng có thể nhận người lao động lên tới 40 tuổi nên những lao động không được đi ngành có độ tuổi thấp vẫn có thể đăng kí đi đơn hàng lấy độ tuổi cao nếu đáp ứng được tiêu chuẩn về sức khỏe.

Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản khi chưa đủ tuổi không?

Hiện, có nhiều ứng viên do điều kiện gia đình với kinh tế khó khăn, mong muốn được đi xuất khẩu lao động làm việc để có thu nhập sớm. Có không ít ứng viên ở độ tuổi 16-17 tuổi có mong muốn được học tiếng để đi xuất khẩu lao động, tuy nhiên, độ tuổi này chưa chưa hoàn thành chương trình TNPT và chưa được luật pháp công nhận là độ tuổi trưởng thành nên các công ty cung ứng lao đông, các nghiệp đoàn Nhật Bản không thể nhận ứng viên chưa đủ tuổi để sang Nhật làm việc được.

Các bạn nếu có mong muốn được đi xuất khẩu lao động Nhật Bản  sớm, có thể đăng kí học ngoại ngữ, thực tập tay nghề thành thạo và chờ đợi đủ tuổi để xuất cảnh

Kaigo Việt Nam có nhiều đơn hàng làm việc tại Nhật Bản

Kaigo Việt Nam đơn vị uy tín hàng đầu trong xuất khẩu lao động điều dưỡng sang thị trường Nhật Bản. Hiện, mỗi năm Kaigo Việt Nam đưa sang Nhật hơn 1000 ứng viên điều dưỡng làm việc trong các viện dưỡng lão lớn và đào tạo cho các nghiệp đoàn 2000-3000 ứng viên.

Các ứng viên được Kaigo Việt Nam chọn lựa có đủ điều kiện về sức khỏe, TNPT và có độ tuổi 18-35 sẽ được thi tuyển các đơn hàng của nghiệp đoàn y tế Nhật Bản, làm việc ở những viện dưỡng lão lớn với thu nhập 35-40 triệu/ tháng, nhiều chế độ ưu đãi về lương, thưởng, bảo hiểm để người lao động yên tâm hơn khi làm việc.

Hiện Kaigo Việt Nam vẫn đang tuyển thêm 5 TTS điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản mùa hè 2024 với nhiều ưu đãi như nợ phí xuất cảnh 50%, được vay vốn lãi suất 0%, được đào tạo miễn phí ngoại ngữ- tay nghề điều dưỡng. Các bạn quan tâm đến chương trình liên hệ :

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (Đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/