Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản bên cạnh có thu nhập ổn định người lao động còn được nghiệp đoàn hỗ trợ về nơi ở, phương tiện đi lại nhưng chi phí sinh hoạt thì tự chi trả. Có rất nhiều người lao động mong muốn lựa chọn đi xuất khẩu lao động vùng Osaka nhưng không biết chi phí sinh hoạt ở đây như thế nào. Sau đây, Kaigo Việt Nam chia sẻ cho các bạn kỹ hơn về vấn đề này nhé.

Xem thêm:

>>> Cách trả lời phỏng vấn kaigo

>>>  Kaigo Việt Nam mở ra tương lai xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng

Osaka thành phố đáng sống cho người đi xklđ

Top 3 thành phố có mức lương cơ bản cao nhất

Osaka là thành phố lớn thứ 2 của Nhật Bản, nơi đây có vô số vô số công ty và doanh nghiệp lớn, do là thành phố có nền kinh tế phát triển bậc nhất tại Nhật Bản (chỉ sau Tokyo) nên mức lương của người đi xkld ở đây khá cao : 1064yen/giờ và nằm trong những thành phố có thu nhập top đầu Nhật Bản. Mức lương này chưa bao gồm tiền làm thêm, tiền tăng ca … nên bạn nếu chọn lựa các đơn hàng điều dưỡng, chế biến thực phẩm sẽ có thu nhập cải thiện đáng kể.

Osaka – nơi có vô vàn chợ trời giá rẻ

di-xkld-o-osaka

Là thành phố thu hút người đi xkld của nhiều quốc gia nên ở đây bên cạnh những địa chỉ bán đồ real thì có không ít chợ trời giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua. Các chợ trời lớn như công viên Banpaku, chợ trời Minatomachi (ga Namba) với lịch họp mỗi tháng vài lần, người lao động dễ dàng mua được những món đồ tốt với, hiện trạng mới với giá cả phải chăng.

Thiên đường ẩm thực gọi tên Osaka

Osaka nơi có thiên đường ẩm thực hàng đầu tại Nhật Bản với nhiều món ăn ngon  như Takoyaki, cua, Okonomiyaki từ những cửa hàng nổi tiếng Kushikatsu, Kitashinchi… đã tạo nên thương hiệu đặc sản Osaka với đồ ăn chất lượng, giá rẻ, phục vụ nhanh mà du khách hay người đi xkld tới đây đều đắm mình trong những món ngon đường phố rất tuyệt vời.

Hệ thống giao thông thuận tiện

Tại Osaka có tới 3 sân bay lớn, được kết nối chặt chẽ với trung tâm thành phố và vùng ngoại ô phục vụ cho Osaka và các thành phố vệ tinh như Nara, Kobe và Kyoto. Nổi tiếng nhất là sân bay quốc tế Kansai và Osaka Itami vận chuyển hành khách quốc tế, hành khách nội địa các thành phố vệ tinh như Nara, Kobe và Kyoto vô cùng thuận tiện.

Chi phí sinh hoạt ở Osaka như thế nào?

Người đi xuất khẩu lao động tới vùng Osaka sẽ có nhiều thuận lợi về thu nhập và ở đây có chi phí sinh hoạt không quá cao. So với các thành phố của Nhật Bản thì chi phí sinh hoạt ở Osaka thuộc mức trung bình, người lao động chi phí hàng tháng khoảng 5-6 man và mức chi phí này giúp cho người đi xuất khẩu lao động để được một khoản tiền tích lũy cho tương lai.

Kaigo Việt Nam hiện có nhiều đơn hàng điều dưỡng làm việc tại Osaka với chi phí xuất cảnh thấp, hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%, đào tạo miễn phí về tay nghề – ngoại ngữ và khi sang đây làm việc được nghiệp đoàn hỗ trợ thêm tiền thuê nhà. Các bạn mong muốn tìm một công việc tại Nhật Bản với mức thu nhập ổn định thì Kaigo Việt Nam sẽ kết nối giúp bạn những cơ hội việc làm tốt nhất thị trường.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (Đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/