Từ cuối tháng 10 trở đi những rừng cây của Nhật trở nên vàng ươm đổi màu lá, và đây cũng là thời điểm những chuyến du ngoạm khám phá mùa thu Nhật Bản bắt đầu. Sau đây, Kaigo Việt Nam giới thiệu đến các bạn 8 địa điểm đẹp nhất Nhật Bản nên tới ngắm lá vàng rơi vào mùa thu này.

Xem thêm:

>>> Kaigo Việt Nam mở ra tương lai xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng

>>>  Cách trả lời phỏng vấn kaigo

8 địa điểm nên tới khi mùa thu Nhật Bản đã tới.

Đường sắt Watarase Keikoku

nhat-ban

Đường sắt Watarase Keikoku là phương tiện kết nối ga Kiryu (thành phố Kiryu, tỉnh Gunma) với ga Mato (thành phố Nikko, tỉnh Tochigi), là nơi ngắm hoa anh đào và rừng cây lá vàng nổi tiếng ở Nhật. Đây là tuyến đường sắt nổi bật dọc theo thung lũng đi qua những khu rừng nhiệt đới hổ phách bao quanh. Ngắm nhìn mùa thu trên con tàu chuyển bánh từ thành phố này sang thành phố khác bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ vẻ đẹp rực rỡ của mùa thu Nhật Bản như thế nào

Con đường Icho Namiki

Con đường Icho Namiki nằm trong khuôn viên Meiji Jingu – một công viên ở ngay trung tâm thủ đô Tokyo. Nơi đây là đại lộ vàng cam trải dài thơ mộng của Nhật Bản với những hàng cây cổ thụ trải dài hút tầm mắt, những tán lá vàng ươm rụng xuống đường tạo nên một không gian thơ mộng là thiên đường của nhiếp ảnh gia và là điểm đến tuyệt vời ở Tokyo nếu ghé thăm trong tháng mười một hoặc tháng mười hai.

Lâu đài Osaka

Đây là một địa danh lịch sử nổi tiếng và là biểu tượng của thành phố Osaka, vào mùa thu ở đây được phủ lên một lớp lá vàng rực rỡ bên cạnh dáng vẻ cổ kính – uy nghiêm là một dòng sông hiền hòa thơ mộng. Thu về, những tán lá đỏ lá vàng điểm tô cho khung cảnh càng thêm quyến rũ khiến du khách tham quan không thể rời mắt. Đến với thành Osaka, bạn có thể dạo chơi dưới những tán cây, tản bộ trong khuôn viên hoặc lên trên đền để ngắm cảnh đẹp từ trên cao.

Công viên ven biển quốc gia Hitachi

Công viên này rộng rộng 350 ha, nổi tiếng với loài hoa nemophila hay còn gọi là hoa mắt xanh, là loài hoa biểu tượng của tỉnh Ibaraki, phía đông bắc thủ đô Tokyo. Ngoài nemophila, tại đây có khoảng một triệu cây hoa thủy tiên, 250.000 hoa tulip, 80.000 hoa cải dầu và 150 cây mận nở hoa vào các thời điểm khác nhau trong năm. Vào mùa thu nơi đây trở thành những đồi cỏ màu đỏ và sang tháng 11 trở thành những đồi cỏ vàng nâu. Những chiều hoàng hôn tới đây chụp ảnh thì chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh để đời.

Núi Gozaisho

Núi Gozaisho nằm ở ranh giới giữa Komono, tỉnh Mie và Higashi-Omi ở tỉnh Shiga, ngọn núi này là trung tâm của Vườn quốc gia Suzuka Quasi. Từ đây, du khách lên cáp treo Gozaisho ngắm cảnh với tầm nhìn bao quát rừng cây lá vàng, lá đỏ, lá xanh xen lẫn ở độ cao hơn 1.000 m. Sắc thu ở đây kéo dào từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 12 khi rừng lá cây chuyển màu dần từ sườn núi và lá ngả vàng đỏ ở suối nước nóng Yunoyama

Chùa Kiyomizu

Chùa Kiyomizudera có tầm nhìn bao quát thành phố, nơi đây có hàng cây cổ thụ bao quanh, mùa thu ở chùa Kiyomizu mùa đẹp nhất trong năm vì cây cổ thụ chuyển màu đỏ rực, chen lẫn sắc vàng xanh tất cả tạo nên một bức tranh tuyệt sắc.

Công viên Nara

Công viên Nara là điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến Kyoto, nằm dưới chân núi Wakakusa. Đây là nơi sinh sống của hơn 1.200 cá thể nai sika hoang dã. Công viên không có hàng rào để những chú nai có thể tự do đi lại khắp nơi. Du khách có thể chụp hình ở khoảng cách gần với hươu và nai, cho chúng ăn bánh quy bán dọc hai bên đường.

Suối nước nóng Jojankei

Suối nước nóng Jozankei ở Vườn quốc gia Shikotsu-Toya là thị trấn suối nước nóng lớn nhất ở Hokkaido với khoảng hai mươi nhà trọ ryokan. Nơi đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch chính của Hokkaido với 1,4 triệu du khách mỗi năm. Những dãy núi bao quanh Suối nước nóng Jozankei khiến cho mùa thu nơi này càng thêm lộng lẫy. Nơi đây được xem là một trong những địa điểm tuyệt nhất để ngắm lá mùa thu ở Hokkaido. Du khách nên đến địa điểm này đầu tháng 11, thời điểm lá vàng ở Hokkaido chuyển màu đều và đẹp nhất.

Mùa thu Nhật Bản đã sang với cảnh sắc nổi bật, những người đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản sẽ có cơ hội được cảm nhận mùa thu tuyệt vời ở đây với những con đường, con phố, khu rừng ngập tràn trong lá vàng chuyển từ vàng sang đỏ. Nếu bạn đã và đang yêu mến một Nhật Bản, muốn được làm việc và trải nghiệm phong cảnh ở đây thì Kaigo Việt Nam vẫn có rất nhiều đơn hàng TTS điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản mùa hè 2024 để các bạn chọn lựa đấy.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (Đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/