Theo thông báo của Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán tại TP Hồ Chí Minh, Nhật Bản sẽ cấp thị thực điện tử E-Visa cho du khách Việt Nam sang Nhật Bản từ 01/11/2023

E-visa là loại thị thực điện tử lưu trú ngắn hạn nhập cảnh một lần với mục đích du lịch trong vòng 15 ngày & chỉ cấp cho người mang hộ chiếu Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam. Loại thị thực này được thực hiện lần lượt cho các công ty du lịch được chỉ định tổ chức các tour du lịch trọn gói.

Visa-nhat-ban-cho-nguoi-viet

Du khách được cấp E-Visa cần xuất trình tại sân bay hiển thị “Thông báo cấp thị thực – Visa issuance notice” trên màn hình điện thoại di động, iPad… (cần phải có mạng internet). Không chấp nhận xuất trình dữ liệu PDF, ảnh chụp màn hình hay bản cứng được in ra.

Nhật Bản là thị trường du lịch, xuất khẩu lao động hàng đầu của Việt Nam, việc cấp E-Visa được đánh giá là bước tiến mới trong công tác ngoại giao, nhằm thông thúc đẩy hơn nữa việc giao lưu của nhân dân 2 quốc gia, thúc đẩy hợp tác về lao động – kinh tế phát triển

Kaigo Việt Nam hợp tác chuyển giao nhân lực thị trường Nhật Bản

Xem thêm:

>>> Cách trả lời phỏng vấn kaigo

>>>  Kaigo Việt Nam mở ra tương lai xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng

Kaigo Việt Nam là đơn vị đầu tiên được cấp giấy phép đưa người lao động sang Nhật Bản làm ngành điều dưỡng. Trong những năm qua đơn vị không ngừng kết nối – hợp tác với các nghiệp đoàn y tế lớn Nhật Bản tìm kiếm những cơ hội việc làm cho người lao động Việt Nam.

Mỗi năm Kaigo Việt Nam đưa sang Nhật Bản hơn 1000 ứng viên điều dưỡng làm việc ở viện dưỡng lão cao cấp, đào tạo cho các nghiệp đoàn 2000-3000 thực tập sinh. Đồng thời, hỗ trợ cho hàng nghìn người lao động Việt Nam có cơ hội được tìm kiếm việc làm tại Nhật với thu nhập tốt, nhận nhiều chế độ ưu đãi của chính phủ Nhật Bản về bảo hiểm, an sinh xã hội

Khi đăng kí chương trình thực tập sinh điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản, người đi xuất khẩu lao động được vay vốn với lãi suất 0%, được nợ phí xuất cảnh, được đào tạo miễn phí về ngoại ngữ – tay nghề cho tới khi thành thạo để làm việc.

CT tuyển TTS điều dưỡng làm việc tại Viện dưỡng lão Nhật Bản còn ít chỗ, các bạn nhanh tay đăng kí để được hưởng ưu đãi tốt nhất nhé.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (Đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/