Xuất khẩu lao động Nhật Bản đã trở thành trào lưu ở Việt Nam hiện nay bởi mang tới cơ hội làm giàu, cơ hội thay đổi nghề nghiệp và có một tương lai sáng. Việc đi xuất khẩu lao động phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi, sức khỏe, tay nghề…nhưng có một số độ tuổi phổ biến mà người lao động thường xuyên được tham gia chương trình xkld này. Sau đây, Kaigo Việt Nam sẽ chia sẻ với các bạn kĩ hơn về vấn đề này.

Xem thêm:

>>>  Cách trả lời phỏng vấn kaigo

>>>  Kaigo Việt Nam mở ra tương lai xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng

Các độ tuổi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản

Độ tuổi 18-30

Đây là độ tuổi phổ biến cho các chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Ở độ tuổi này người lao động có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao, khả năng ghi nhớ ngoại ngữ, tay nghề nhanh chóng thuần thục giúp cho năng suất lao động tăng lên rõ rệt. Hiện người lao động ở độ tuổi này có thể tham gia nhiều chương trình làm việc tại Nhật với nhiều ngành nghề và thời gian làm việc từ 1-3 năm với mức thu nhập ổn định.

Độ tuổi 30-35 

do-tuoi-di-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban

Đối với các chương trình xuất khẩu lao động dài hạn, như chương trình làm việc ở Nhật Bản qua các công ty môi giới lao động, độ tuổi có thể mở rộng đến 35 tuổi- tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng chương trình và công ty xuất khẩu lao động. Đây là độ tuổi phổ biến với nhiều đơn hàng, người lao động sau khi hoàn thành các chương trình có thể xin visa lưu trú thêm nếu đáp ứng được yêu cầu về kĩ năng và độ tuổi cho phép. Hiện Nhật Bản cho phép người lao động nước ngoài có thể lưu trú vĩnh viễn tại Nhật với nhiều ngành nghề, nên ở độ tuổi 30-35 người lao động vẫn còn cơ hội xuất ngoại làm việc nếu có đủ điều kiện về sức khỏe, trình độ .

Độ tuổi 35-45 tuổi có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

Nhiều nghiệp đoàn Nhật Bản vẫn tuyển dụng lao động có độ tuổi ở một số ngành như giàn giáo, xây dựng, chế biến nông nghiệp… Độ tuổi này ngành nghề xuất khẩu lao động Nhật Bản không có nhiều và chủ yếu chỉ phù hợp với nam giới làm việc. Tuy nhiên, mức thu nhập lại khá ổn định bởi ở độ tuổi này yêu cầu người lao động có tay nghề – kinh nghiệm mới có thể làm việc được.

Độ tuổi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thay đổi theo thời gian và chương trình cụ thể. Các ứng viên muốn tham gia chương trình xuất khẩu lao động sang Nhật thì nên tìm hiểu cụ thể về chương trình mình quan tâm và liên hệ với công ty xuất khẩu lao động để biết thêm thông tin chi tiết hỗ trợ và đăng ký.

Kaigo Việt Nam tuyển người đi xkld từ 18-35 tuổi

Kaigo Việt Nam đơn vị uy tín hàng đầu trong cung ứng lao điều dưỡng sang thị trường Nhật Bản. Hiện Kaigo Việt Nam không ngừng tìm kiếm – kết nối với các nghiệp đoàn y tế của Nhật Bản tìm cơ hội việc làm cho lao động Việt Nam. Mỗi năm Kaigo Việt Nam đưa sang thị trường Nhật Bản hơn 1000 ứng viên điều dưỡng, đào tạo cho các nghiệp đoàn 2000-3000 ứng viên.

Để tạo thuận lợi cho người đi xuất khẩu lao động Nhật Bản làm việc ngành điều dưỡng, Kaigo Việt Nam tuyển trên phạm vi toàn quốc người lao động ở độ tuổi 18-35 để tham gia chương trình TTS điều dưỡng. Khi tham gia chương trình, ứng viên được hỗ trợ 100% các chi phí về đào tạo ngoại ngữ- tay nghề, các chi phí lưu trú, thi chứng chỉ… và đặc biệt người lao động được vay vốn ngân hàng lãi suất thấp, được nợ phí 50% khi sang Nhật Bản làm việc.

Thông tin về CT TTS điều dưỡng Nhật Bản tháng 10 vui lòng liên hệ:  0989.423.596 để được tư vấn và giải đáp.