Chiều ngày 14.3 tại trụ sở TTĐT Kaigo Việt Nam, tập đoàn Y tế Nhật Bản Nozomi có buổi ghé thăm và làm việc với ban lãnh đạo công ty.

kaigo-viet-nam

Tại buổi làm việc 2 bên cùng nhau thống nhất chương trình học trực tuyến Nozomi dành cho những người học và làm việc tại Việt. Kể từ khi kí kết hợp tác lần đầu tiên vào tháng 07/2023 về Bản ghi nhớ hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi thì đây là lần ghé thăm và làm việc lâu dài của tập đoàn Y tế với doanh nghiệp.

Tập đoàn Y tế Nhật Bản Nozomi một trong những đơn vị đào tạo, cung ứng lao động lớn nhất tại Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi, có kinh nghiệm trong điều hành hệ thống nhà dưỡng lão và hỗ trợ đào tạo nghề chăm sóc viên tại nhiều nước để chuyển giao chương trình đào tạo nghề nhân viên chăm sóc vào các trường cao đẳng, trung cấp nghề.

Sau buổi làm việc này Kaigo Việt Nam có thêm nguồn dữ liệu để đào tạo, các học viên TTS điều dưỡng Kaigo Việt Nam sẽ có thêm chương trình học gắn liền với thực tiễn để khi sang Nhật làm việc có hiệu quả tốt nhất.