Mùa thu ở Nhật Bản diễn ra từ khoảng giữa tháng 9 đến cuối tháng 11. Thời tiết trong giai đoạn này khá mát mẻ, không quá nóng như mùa hè và không quá lạnh như mùa đông. Nhiệt độ trung bình dao động từ 13ºC đến 28ºC, tùy theo khu vực. Buổi sáng thường có khí hậu mát mẻ hơn so với buổi chiều. Mùa thu Nhật Bản tới mang theo những vẻ đẹp mà không mùa nào trong năm có được và không quốc gia nào có được khung cảnh tuyệt vời như ở đây. Cùng khám phá vẻ đẹp mùa thu ở Nhật Bản thông qua lăng kính Kaigo Việt Nam nhé

Xem thêm:  Kaigo Việt Nam mở ra tương lai xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng

Có nhiều điểm đẹp nên khám phá khi mùa thu ở Nhật Bản tới

Kyoto

mua-thu-nhat-ban

Kyoto là một điểm dừng chân lý tưởng để tham quan mùa thu ở Nhật Bản. Với vẻ đẹp tĩnh lặng và cảm giác bình yên, Kyoto thu hút du khách bằng những ngôi chùa cổ kính như Chùa Thanh Thủy, Chùa Vàng, và Chùa Kimyo-ji. Dạo chơi dưới tán cây đỏ rực rỡ và tĩnh tâm trong không gian yên bình là trải nghiệm đáng giá.

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là biểu tượng của Nhật Bản và điểm dừng chân lý tưởng để ngắm mùa thu. Hồ Motosuko và công viên Oishi cung cấp cảnh quan tuyệt đẹp với rừng cây đỏ rực quanh núi. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak trên hồ Motosuko, xem kịch Noh tại rừng thông Miho no Matsubara và tham quan bảo tàng Itchiku Kubota.

Tokyo

Tokyo cũng là một điểm đáng xem trong mùa thu. Các công viên như Hibiya, Meiji Jingu Gaien, và Rikugi-en có cảnh quan tuyệt đẹp trong mùa thu. Tận hưởng sắc thu lung linh tại Tokyo từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12.

Nagoya

Thung lũng Korankei ở Nagoya là một điểm đẹp để chiêm ngưỡng sắc thu với hơn 4000 cây phong thuộc 11 loại khác nhau. Lễ hội Korankei Momiji diễn ra vào tháng 11 và làm cho thung lũng lung linh với ánh đèn.

Osaka

Osaka cũng là một điểm đáng xem vào mùa thu. Thành phố này được phủ bởi màu vàng và đỏ, tạo nên không gian rực rỡ và ấm áp. Bạn có thể tận hưởng sắc thu ở Osaka từ đầu đến cuối mùa.

Mùa thu Nhật Bản là thời điểm thời tiết dễ chịu, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời và có nhiều món ăn ngon mà ai cũng nên thưởng thức khi tới Nhật thời điểm này. Tại Nhật có nhiều người lao động, du học sinh đang sinh sống ở đây thì dành chút thời gian khám phá mùa thu để hiểu hơn về phong cảnh- con người- ẩm thực nhé.

Kaigo Việt Nam có nhiều đơn hàng tới Nhật mùa thu năm nay 

Kaigo Việt Nam đơn vị uy tín hàng đầu trong xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng tới Nhật Bản hiện nay. Là một trong những đơn vị được bộ LĐTB&XH cấp giấy phép đi xuất khẩu lao động điều dưỡng đi Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam nên có cơ hội hợp tác cùng nhiều nghiệp đoàn lớn với cơ hội việc làm rộng mở.

Hiện Kaigo Việt Nam đang có các đơn hàng điều dưỡng làm việc lại vùng Kanto, Kansai với thu nhập cao, cơ hội nâng cao tay nghề- ngoại ngữ và sau khi về nước tìm việc rộng mở. Đặc biệt chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản rất thấp, được công ty hỗ trợ đào tạo ngoại ngữ -tay nghề thành thạo, hỗ trợ toàn bộ chi phí ở ký túc xá – thi các chứng chỉ… và được vay vốn với lãi suất thấp để các ứng viên hoàn toàn yên tâm nhập học.

Chương trình tuyển thực tập sinh điều dưỡng số lượng có hạn nên mọi người nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất.

Kaigo Việt Nam – VILACO cầu nối tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu việc làm của người lao động

📍Địa chỉ: Trường Phổ thông quốc tế Việt, KĐT Dương Nội, Hà Đông. (Đối diện AEONMALL HÀ ĐÔNG)

HOTLINE: 0989.423.596

🌐 https://kaigovietnam.com.vn/