46 bạn TTS điều dưỡng Kaigo Việt Nam vừa kết thúc kỳ thực tập làm nhân viên điều dưỡng chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Viện dưỡng lão Diên Hồng trong thời gian 1 tháng.

tts-kaigo-viet-nam-thuc-tap

Tại kỳ thực tập lần này các bạn được Ban lãnh đạo Viện phân công chăm sóc sức khỏe các cụ ở độ tuổi 70-80 tuổi. Đây là lần thực tập trực tiếp  được thực hành các kỹ năng về chăm sóc sức khỏe như đưa các cụ đi dạo, phục vụ bữa ăn, kiểm tra sức khỏe… Đồng thời, thông qua hoạt động giao tiếp, trò chuyện các bạn TTS điều dưỡng sẽ hiểu hơn về tâm lý, tình cảm, tính cách của từng người cao tuổi để có những hoạt động chăm sóc phù hợp.

Viện dưỡng lão Diên Hồng là một trong những Viện dưỡng lão lớn nhất ở miền Bắc. Khi thực tập tại đây, các bạn TTS điều dưỡng sẽ được làm công việc như một nhân viên với 8h làm việc mỗi ngày, có cơ hội quan sát, trải nghiệm thực tế. Đồng thời được học hỏi thêm những kiến thức quý báu từ các anh chị nhân viên lâu năm đang làm việc tại Viện để khi sang bên Nhật làm việc các bạn có thêm nhiều kỹ năng bổ ích.

Thời gian thực tập 1 tháng tuy không dài nhưng hi vọng với quãng thời thực tập vừa qua giúp cho các bạn hiểu hơn về công việc của mình đã lựa chọn trong tương lai và có thêm nhiều kiến thức quý báu để sẵn sàng hành trang vững chắc để sang Nhật Bản làm việc.