Sáng 27.02 tại trụ sở TTĐT Kaigo Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực điều dưỡng chất lượng cao giữa Kaigo Việt Nam và tập đoàn Y tế Nhật Bản.

Kaigo-viet-nam-ki-ket-voi-tap-doan-y-te-nhat

Với mục tiêu đào tạo nhân lực điều dưỡng có tay nghề thành thạo, Tập đoàn Y Tế Nhật Bản sẽ xây dựng trung tâm huấn luyện thực hành về điều dưỡng tại công ty Kaigo Việt Nam để các bạn học viên có thể thực hành ngay khi học tập ở Việt Nam.

Nhật Bản – là nền kinh tế lớn thứ 4 thế giới với sự phát triển mạnh mẽ về y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe nên nguồn nhân lực làm việc ở đây đòi hỏi khắt khe về trình độ, năng lực, tay nghề. Nhất trong lĩnh vực điều dưỡng bên cạnh sự khéo léo, nhanh nhẹn thì có tay nghề thành thạo sẽ hạn chế đối đa những rủi ro y tế.

Các bạn TTS đang theo học tại TTĐT Kaigo Việt Nam hoặc các ứng viên ứng tuyển đang có mong muốn sang Nhật làm điều dưỡng cần có trình độ tiếng Nhật đạt chứng chỉ N4, có chứng chỉ điều dưỡng và vượt qua các kỳ phỏng vấn ghép viện của nghiệp đoàn.

Buổi lễ ký kết hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí những ngày đầu xuân rất đẹp. Hi vọng những thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên sẽ được thực thi ngay trong năm 2024 để cùng tạo ra những lứa TTS điều dưỡng chất lượng cao làm việc tại tập đoàn Y tế.