Sáng 27.02 tại TTĐT Kaigo Việt Nam diễn ra buổi phỏng vấn ghép viện tỉnh Osaka.

phong-van-ghep-vien

Buổi phỏng vấn này có 4 cô gái TTS điều dưỡng Kaigo Việt Nam tham gia. Đây là những bạn học viên mới vào trung tâm học từ tháng 12, đang trong quá trình học tiếng Nhật và đây là lần đầu tiên được tham gia phỏng vấn ghép viện.

Buổi phỏng vấn này là cơ hội để cho các bạn được trao đổi trực tiếp với nghiệp đoàn về công việc sẽ làm, các chế độ đãi ngộ và những mong muốn của bản thân về công việc- sau khi hoàn thành chương trình TTS điều dưỡng về nước.

Tỉnh Osaka là thành phố được nhiều người đi xuất khẩu lao động mong muốn tới làm việc nhất bởi ở đây được đánh giá là thành phố đáng sống, thực phẩm rẻ, chi phí sinh hoạt không đắt đỏ và có cộng đồng người Việt tại đây rất đông. Khi làm việc ở đây các bạn TTS điều dưỡng bên cạnh nhận được sự hỗ trợ của công ty phái cử còn có sự hỗ trợ của cộng đồng, lãnh sự quán người Việt tại đây.

Cơ hội được làm việc ở viện dưỡng lão lớn của thành phố cùng nhiều chế độ tốt cho các TTS điều dưỡng đã tới. Chúc cho tất cả các bạn phỏng vấn thành công, chạm tay được vào vùng đất Nhật Bản mơ ước của mình.