⛳ [Vilaco 🤝 làm việc với Sở LĐ TB&XH và Đại học Cần Thơ tỉnh Cần Thơ

🌅Trong ngày 27/05/2024, Ban lãnh đạo công ty VILACO, đã trực tiếp đến làm việc tại Sở LĐTB & XH, SỞ GIÁO DỤC, ĐẠI HỌC CẦN THƠ tỉnh Cần Thơ.

🖍️Tham gia buổi làm việc có Bà Lưu Thị Ngọc Tuý – Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Vilaco,

🖍️TS. Trần Tuấn Long – Phó tổng giám đốc tập đoàn Hoshi cùng ban lãnh đạo công ty.
📍 Tại buổi làm việc, Bà Lưu Thị Ngọc Túy – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Vilaco đã bày tỏ sự vui mừng khi được đến thăm và làm việc với Sở LDTB & XH tỉnh, Sở giáo dục, Đại học Cần Thơ.
Bà/ Lưu Thị Ngọc Tuý đã nhấn mạnh khi đến thăm Sở LĐTB&XH: “Công ty được thành lập từ năm 2008, hiện có 16 năm xây dựng và phát triển đưa rất nhiều nhân lực sang nước ngoài làm việc. Chiến lược trong những năm tiếp theo VILACO sẽ đẩy mạnh hoạt động đưa nguồn nhân lực đi làm việc – Nhật Bản với đa dạng ngành nghề: Kỹ sư, nhân lực làm nhà hàng, khách sạn, điều dưỡng…Mỗi năm cần số lượng lớn 1.000 nhân lực trẻ.”
🖍️Tại Sở Giáo dục và Đại học Cần Thơ
TS. Trần Tuấn Long cũng đã thông tin các chương trình du học nghề và nhiều chính sách học bổng khi đi du học nghề tại các nước phát triển như: du học Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức..
🎯Ngày làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, các bên đã đi đến thống nhất một số hoạt động, Công ty VILACO, SỞ LĐTB&XH, Sở giáo dục, Đại Học Cần Thơ sẽ cùng nhau phối hợp hoạt động, xây dựng những chiến lược lộ trình rõ ràng để góp phần vào việc thúc đẩy đưa nguồn nhân lực tỉnh Cần Thơ sang Nhật Bản làm việc hoặc tham gia chương trình du học tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức…, góp phần giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho người lao động cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *